เซ็นโทร (CENTRO) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สูตรบำรุงข้อเข่า

เซ็นโทร (CENTRO) – สารสกัดงาดำ สูตรบำรุงข้อเข่า

น้ํามันงาดําสกัดเย็น ยี่ห้อไหนดี,น้ํา มัน งา ดํา สกัด เย็น แคปซูล ยี่ห้อไหนดี
อาหารเสริมบํารุงข้อเข่าเสื่อม

เซ็นโทร (CENTRO) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ โดยการรวบรวมเอาสมุนไพรและสารอาหารที่มีสารออกฤทธิ์สำคัญ ช่วยบำรุงกระดูกแข็ง, กระดูกอ่อน, น้ำในข้อต่อ และเส้นเอ็นโดยเฉพาะ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับ ข้อเข่า ข้อเข่าเสื่อม กระดูกพรุน รวมถึงผู้ที่ต้องการชะลอการเสื่อมของกระดูก และ ผู้ที่ต้องการบำรุงกระดูก บำรุงข้อเข่า โดยการหลีกเลี่ยงการทานอาหารเสริมประเภทแคลเซียม ซึ่งเซ็นโทร(CENTRO) สามารถทานต่อเนื่องได้โดยไม่สะสมในร่างกาย

ผลิตภัณฑ์ Centro สูตรบำรุงข้อเข่า ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยขั้นตอนพิเศษ สมุนไพรทุกตัวจะผ่านการวิเคราะห์สารออกฤทธิ์สำคัญโดยห้องแลปในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมีการตรวจสอบจุลินทรีย์และสารโลหะหนักปนเปื้อนทุกล๊อตการผลิตก่อนการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเซ็นโทรงาดำได้รับการขึ้นทะเบียนกับทาง อ.ย.(สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจาก Enzymatic Extraction จากงาดำที่ทำให้เซ็นโทรมีสารออกฤทธิ์สูงแล้ว ยังมีการผสมผสานสูตรบำรุงข้อเข่าอย่างลงตัว ประกอบไปด้วยโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง สมุนไพรใบบัวบก และ คอลลาเจน ไทพ์-ทู(Collagen Type II) ซึ่งมีเสียงตอบรับเป็นที่น่าพึงพอใจถึง 95% จากอาสาสมัครกลุ่มลูกค้าที่ทานถั่งเช่าคอร์ดี้ไทยเป็นประจำ

สรรพคุณเซ็นโทร (CENTRO)

เซ็นโทร หรือที่รู้จักกันในชื่อ คอร์ดี้ไทย งาดำ, เซ็นโทร งาดำ, งาดำสกัดเย็น ผลิตมาจากสารสกัดงาดำ ที่มีสารออกฤทธิ์สูง ช่วยยับยั้งการถูกทำลายของเซลล์กระดูกอ่อน นวัตกรรมการสกัดงาดำออกมาในรูปของผง บรรจุในแคปซูล นอกจากจะมีสารออกฤทธิ์สูงแล้ว ยังสามารถเก็บรักษาได้นานโดยไม่มีกลิ่นเหม็นหืนด้วย ผงใบบัวบก ทำหน้าที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ทำหน้าที่กระตุ้นการสร้างน้ำหล่อลื่นข้อต่อ และ คอลลาเจนไทพ์-ทู(collagen type II) ซึ่งทำจากกระดูกไก่ที่แข็งแรง ส่วนประกอบในแคปซูลงาดำเซ็นโทร เป็นสูตรสำหรับบำรุงข้อเข่าที่ลงตัว เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการชะลอการเสื่อมของข้อเข่า หรือบุคคลที่มีอาการปวดหัวเข่าจากข้อเข่าเสื่อม

  • สามารถช่วยยับยั้งการถูกทำลายของเซลล์กระดูกอ่อน
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของ กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ
  • ช่วยในการสร้างกระดูก ลดอาการกระดูกพรุน
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำหล่อลื่นในข้อเข่า

ส่วนประกอบสำคัญของเซ็นโทร(centro) ใน 1 แคปซูล

สารสกัดงาดำ,เซ็นโทร,centro,เซ็นโทร ม.เกษตร, centro, centro เกษตร, งาดำ เกษตร,

สารสกัดงาดำ 150 มิลลิกรัม
สารสำคัญ เซซามิน(sesamin) เซซาโมลิน(sesamolin) และเซซามอล(sesamol) จะช่วยยับยั้งเอนไซม์ Interleukin-1 Beta (IL-1 Beta) ตัวการที่ทำให้ กระดูกอ่อนสลาย และมีส่วนช่วยในการยับยั้ง โปรตีน Cyclin D1 ตัวการที่ก่อให้เกิด เซลล์มะเร็งบางชนิด เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมน้ำเหลือง มะเร็งลำไส้ และมะเร็งเม็ดเลือดขาว

ยาเพิ่มน้ําในข้อเข่า,คอลลาเจน ไทพ์-ทู,jf collagen type 2, คอลลาเจน type 2 jf, คอลลาเจนไทพ์ทู jg-40 ราคา, คอลลาเจนไทพ์ทู jg-40, collagen type 2 ยี่ห้อไหนดี, คอลลาเจน type 2 ยี่ห้อไหนดี, คอลลาเจนไทพ์ทู jf, uc ii ยี่ห้อไหนดี,

• คอลลาเจน ไทพ์-ทู 77 มิลลิกรัม
ช่วยสร้างกระดูกอ่อน และกระตุ้นการสร้างสาร ไฮยาลูโลนิก แอซิด ซึ่งเป็น องค์ประกอบสำคัญของน้ำหล่อลื่นข้อเข่า

ผงใบบัวบก,ผงใบบัวบก สรรพคุณ,ผงใบบัวบก ซื้อที่ไหน,ผงใบบัวบก pantip

• ผงใบบัวบก 100 มิลลิกรัม
สารสำคัญ มาดีแคสโซไซด์, เอเซียติโคไซด์, เอเซียติกแอซิด และ มาดีแคสซิก แอซิด จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3 ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในกระดูก กล้ามเนื้อ และ เส้นเอ็น

 

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง,soy protein isolate

• โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 75 มิลลิกรัม
สารสำคัญ ไอโซฟลาโวน ช่วยในการสร้างกระดูก ช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำหล่อลื่นข้อต่อ และลดอาการกระดูกพรุน

เซ็นโทร (Centro) เป็นงานวิจัยที่ต่อยอดมาจากงานวิจัยถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย โดย ศาสตราจารย์ ดร.มณจันทร์ เมฆธน ผู้ทรงคุณวุฒิคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเซ็นโทรมีสารสกัดจากงาดำเป็นส่วนประกอบสำคัญ โดยผ่านกระบวนการสกัดด้วยเอ็นไซม์จากธรรมชาติหลายชนิด ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการสกัดด้วยสารเคมี ซึ่งนวัตกรรมการสกัดด้วยเอ็นไซม์ทำให้สามารถสกัดสารเซซามิน เซซามอล และ เซซาโมลิน ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูงและปราศจากสารตกค้าง

วิธีรับประทานแคปซูลเซ็นโทร งาดำ

เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดข้อ ปวดเข่า จากข้อเข่าเสื่อม, กระดูกพรุน หรือมีเสียงในข้อเข่า และบุคคลทั่วไปที่ต้องการชะลอการเสื่อมของข้อเข่า บำรุงข้อเข่า บำรุงกระดูก และเส้นเอ็น
รับประทานตอนท้องว่าง วันละ 2 – 6 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า (1 – 3 แคปซูล) และก่อนนอน (1 – 3 แคปซูล)
สำหรับบุคคลทั่วไปที่ยังไม่มีอาการปวด ต้องการทานเซ็นโทรเพื่อชะลอการเสื่อมของข้อเข่า รับประทานวันละ 2 แคปซูล หากมีอาการปวดเข่าแล้วให้รับประทานวันละ 4 – 6 แคปซูล ขึ้นอยู่กับระดับของการเสื่อมของข้อเข่า และน้ำหนักตัวของผู้ที่มีอาการ (ถ้าน้ำหนักตัวมากให้ทานในปริมาณที่มากกว่าเดิม)

หมายเหตุ

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดงาดำ เซ็นโทร(centro) ช่วยบรรเทาอาการปวดเข่าที่มีสาเหตุมาจากข้อเข่าเสื่อม ทั้งนี้จะไม่ได้ช่วยบรรเทาอาการปวดเข่าอันมีสาเหตุมาจากเกิดการกระแทกเข่าแบบฉับพลันจนเกิดการอักเสบ หรือโรคเกาท์
  • หลังจากทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเซ็นโทรแล้ว 1 – 2 เดือน หากอาการปวดเข่าดีขึ้น สามารถลดจำนวนเม็ดแคปซูลลงได้ครึ่งโดส
  • สามารถทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเซ็นโทร เกษตร ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยชะลอการเสื่อมของข้อเข่า
  • ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับแต่ละบุคคล

ความพิเศษของ ผลิตภัณฑ์ Centro งาดำ

  • เป็นผลงานวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
  • ผลิตภัณฑ์ผ่านการตรวจสอบคุณภาพทุกล๊อตการผลิต ปลอดจากสารปนเปื้อน และสารเคมีเจือปน
  • มีสารออกฤทธิ์สูง

งา ดํา สกัด เย็น ม เกษตร,ข้อเข่าเสื่อม กินอะไรดี,งาดําสกัด เย็น ยี่ห้อไหนดีที่สุด,วิตามินบำรุงข้อเข่า


สอบถามข้อมูล/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ เซ็นโทร(CENTRO)

ถั่งเช่า, ถั่งเช่า ม.เกษตร,ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย,ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ซื้อที่ไหน,ตังถั่งเฉ้า, คอร์ดี้ไทย,cordythai,ราคา

ถั่งเช่า, ตังถั่งเฉ้า,ถั่งเช่า ม.เกษตร, คอร์ดี้ไทย,ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ซื้อที่ไหน